รถยกตกจากที่สูง

สุดสยองคนงานชาวพม่าขับรถโฟล์คลิฟท์ถอยหลังตกทางต่างระดับถูกทับคอเสียชีวิตคาที่

สุดสยองคนงานชาวพม่าขับรถโฟล์คลิฟท์ถอยหลังตกทางต่างระดับถูกทับคอเสียชีวิตคาที่ บริเวณช่องขึ้นสินค้าช่องที่ 2 ของบริษัท บอร์เนียว โลจิสติกส์ จำกัด (สาขา 2 ) เลขที่ 591 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 3 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.ทินพร ปาติโต รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถโฟล์คลิฟท์ล้มลงมาทับคนงานเสียชีวิตที่บริเวณช่องขึ้นสินค้าช่องที่ 2 ของบริษัท บอร์เนียว โลจิสติกส์ จำกัด (สาขา 2 ) เลขที่ 591 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบริษัทที่ทำกิจการอาหารทะเลแช่แข็ง ที่บริเวณช่องขึ้นสินค้าช่องที่ 2 พบรถโฟล์คลิฟท์ ไฟฟ้า สีส้ม พลิกคว่ำตกลงมาจากพื้นต่างระดับหงายท้องอยู่กับพื้นด้านล่าง และมีกองเลือดขนาดใหญ่อยู่ที่พื้น ห่างไปเล็กน้อยได้พบร่างผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นแรงงานชาวเมียนม่า ชื่อนายไซ อองริน อายุ 26 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตในสภาพถูกทับที่บริเวณลำคอและใบหน้าจนช่องปากฉีกฟันหักหมดทั้งปาก ใบหน้าบิดเบี้ยว และที่บริเวณท้องด้านขวาถูกทับจนเป็นแผลฉกรรจ์ จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

ที่มาของข่าว

77 ข่าวเด็ด

Visitors: 994,895