คนงานก่อสร้างโชคร้าย พลัดตกตึก 7 ชั้นเสียชีวิตคาที่ -

ระทึก! นั่งร้านสร้างคอนโดฯ ชลบุรี เทกระจาดคนงานจากชั้น 7 เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 2

ระทึก! นั่งร้านสร้างคอนโดฯ ชลบุรี เทกระจาดคนงานจากชั้น 7 เสียชีวิต 2 บาดเจ็บ 2

INN News

 

นั่งร้านโครงการก่อสร้างคอนโดฯ สูง ในจ.ชลบุรี หัก ทำคนงานเมียนมาพลัดตกจากชั้น 7 ดับ 2 เจ็บ 2

ร.ต.อ.สุชาติ เจริญศรี รอง สว.( สอบสวน ) สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนงานตกตึกที่กำลังก่อสร้างคอนโด ภายในซอยฝั่งตรงข้ามสถานีตำรวจทางหลวงคลองน้ำเหม็น ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ม.บูรพา และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

สถานที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 42 ชั้นกำลังก่อสร้างคอนโดมิเนียมโดยบริษัทแห่งหนึ่ง ด้านล่างพบศพเป็นคนงานก่อสร้างชาวเมียนมา 2 รายสภาพคอหัก แขน ซี่โครง และขาหัก เลือดไหลนองพื้น นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายชาวเมียนมา สาหัส 1 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อยอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่ง รพ.ม.บูรพา

ทั้งนี้ สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า คนงานกำลังขนอุปกรณ์ก่อสร้างขึ้นไปบนนั่งร้านชั้น 7 เพื่อทำงาน แต่ขานั่งร้านเกิดหักหรือเอียงงอ จนทรุดตัว ทำให้เทกระจาดคนงานที่อยู่บนนั่งร้าน ร่างร่วงลงมาจากชั้น 7 ลงพื้นเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ซึ่งจากการสอบถามคนงานที่อยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่า สถานที่ก่อสร้างแห่งนี้เคยเกิดอุบัติเหตุมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญหัวหน้าคนงาน ผู้บริหารบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้าง และเจ้าของอาคารคอนโดแห่งนี้ มาสอบสวนรายละเอียดการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Visitors: 994,698