อุบัติเหตุเครื่องบด

อุทาหรณ์ ! หญิงวัย 61 ปีบดซังข้าวโพดเป็นอาหารให้วัวเผลอถูกเครื่องบดมือขาด

ลำปาง - หญิงวัย 61 นำซังข้าวโพดบดเพื่อเป็นอาหารวัว โชคร้ายถุงมือผ้าหลุดเข้าไปในเครื่องดึงมือเข้าไปบดตั้งแต่มือยันข้อศอก ตะโกนขอความช่วยเหลือญาติเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

วันนี้( 30 มี.ค.) เมื่อเวลา 14.00น ที่ผ่านมา ญาติได้เร่งนำตัวคุณยายวัย 61 ปี ส่งรักษาที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลศูนย์จังหวัดลำปาง เป็นการด่วน เนื่องจากคุณยายคนดังกล่าวถูกเครื่องบดบริเวณแขนด้านขวาจนขาดโดยเจ้าหน้าที่ กู้ชีพ ต้อง รีบนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน ขอ งโรงพยาบาล เป็นการด่วน เพื่อให้แพทย์ทำการเร่งรักษาช่วยเหลือชีวิต

จากการสอบถามสามี ของนางมา อินต๊ะคำ อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 237 หมู่12 บ้านทุ่งกล้วย ตำบลบ้านเอื้อม อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ภรรยาตนเอง คือนางมาได้เข้าไปบริเวณ สถานที่ย่อยซังข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ เพื่อนำซังข้าวโพด มาโม่เป็นอาหารให้วัวกิน ซึ่งขณะที่ ภรรยากำลังนำซังข้าวโพดยัดเข้าไปในเครื่องโม่ข้าวโพด 

ปรากฏว่ามือขวาที่ใส่ถุงมือที่เป็นผ้าได้หลุดเข้าไปติดกับใบมีด เครื่องจึงดึงมือติดเข้าไปและบดขยี้แขนด้านขวาตั้งแต่ตั้งแต่ข้อศอกลงไปและด้วยความเจ็บปวดภรรยาตนเองได้ตะโกนร้องเมื่อตนเองได้ยินเสียงจึงรีบวิ่งมาดูและรีบปิดสวิตช์ไฟ และรีบ ช่วยเหลือนำตัว นางมา ส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อาการล่าสุดกทราบว่า แพทย์ ของ รพ ลำปาง กำลังช่วยเหลือและทำการผ่าตัดแขนเป็นการด่วนแล้ว

 

 

 

 

 

 

Visitors: 994,870